ปิดเสียงกดไลค์ Facebook ปิดเสียงในแอพ [iOS & Android] (อัพเดต 2018)

วันนี้มีทิปมาแนะนำให้กับคนที่เล่น Facebook ในสมาร์ทโฟน โดยเป็นการปิดเสียงกดไลค์ ปิดเสียงคอมเมนต์ ที่อยู่ในแอพ Facebook ไม่ให้มีเสียงตอนที่เรากดไลค์โพสของเพื่อน หรือโพสจากเพจเกร็ดสาระความรู้ไอที ที่เราชอบ ซึ่งโดยค่าเริ่มต้นนั้นจะมีเสียงแอพดัง มีหลายคนไม่อยากให้ดัง หรือไม่ชอบให้มีเสียงแอพนี้ดัง วิธีปิดเสียงกดไลค์ในแอพ Facebook การปิดเสียงนี้จะไม่มีผลกับ เสียงที่มาจากในคลิปที่เปิดเล่นในเฟสบุ๊ค เอาละมาดูกันว่าจะเข้าไปกำหนดที่ตรงไหน โดยมีตัวอย่างการตั้งค่าทั้งใน iOS หรือ...

Read more

วิธีบล็อกเพื่อนใน Facebook และวิธีเลิกบล็อก ทั้งในแอปมือถือ และในคอม

เพื่อนในเฟสบุ๊คนั้นมีมากมายหลายแบบ และก็มีบางคนที่เราไม่อยากให้ดูข้อมูลเรา ก็ให้จัดการ บล็อกเพื่อนใน Facebook หรือ บล็อกบัญชี Facebook นั้นไว้ซะ เท่านี้ก็ไม่สามารถค้นหาเฟสเรา หรือดูข้อมูลในหน้าโปรไฟล์ของเฟสเราได้แล้ว ซึ่งการบล็อกนี้รวมไปถึงการรับส่งข้อความด้วย ผู้ใช้ที่ถูกเราบล็อกไว้ก็จะไม่สามารถส่งข้อความมสหาเราได้ และแน่นอนเราเองก็ส่งไปหาเขาไม่ได้เช่นเดียวกัน ดังนั้นหากต้องการติดต่ออีกครั้งก็เข้าไป ยกเลิกบล็อก Facebook คนนั้นซะ วิธีบล็อกเพื่อนใน Facebook...

Read more

วิธีการซ่อนรายชื่อเพื่อนใน Facebook ทั้งบนเว็บและมือถือ iOS, Android

บทความนี้จะมาแนะนำวิธีซ่อนรายชื่อเพื่อนใน facebook เพื่อไม่ให้ผู้ใช้งานเฟสคนอื่นๆสามารถดูรายชื่อเพื่อนในเฟสของเราได้ ทั้งบนเว็บไซต์ บนมือถือ เช่น iphone, samsung, lg, oppo และ สมาร์ทโฟนระบบ android รุ่นอื่นๆ เพราะ Facebook รองรับการเล่นได้หลากหลายแพลตฟอร์ม ทำไมต้องซ่อนรายชื่อเพื่อนใน Facebook Facebook...

Read more

วิธีการปิดเฟส หรือ ปิดใช้งานบัญชีผู้ใช้ Facebook ลบเฟสเราออก

สำหรับบทความนี้จะมาแนะนำสำหรับคนที่ใช้งาน Facebook อยู่ แล้วต้องการ ปิดเฟส จึงเอาวิธีการปิดเฟสถาวร เพื่อที่จะ ลบบัญชีผู้ใช้เฟสบุ๊ก ออกจากระบบ เพื่อจะไปสมัครใหม่ หรือสามารถเลือกแบบ ปิดบัญชีแบบชั่วคราว แล้วก็สามารถกลับมาเปิดใช้งานบัญชีเดิมได้อีกครั้ง ก็สามารถทำได้ครับ วิธีการปิด Facebook สำหรับการเข้าใช้งานเฟสนั้นสามารถทำได้ทั้งบนคอมฯผ่านทาง เว็บบราวเซอร์, สมาร์ทโฟน แฟบเล็ต แท็บเล็ต ไอโฟน ไอแพด...

Read more

วิธีตั้งค่า ปิด ไม่ให้วีดีโอ Facebook เล่นเองอัตโนมัติ [อัพเดต 2018]

เชื่อว่าหลายคนที่ใช้งาน Facebook กำลังมองหา วิธีปิดวิดีโอไม่ให้เล่นเองอัตโนมัติ เพราะปัจจุบันเฟสบุ๊คไม่ว่าในคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟน ค่าเริ่มนั้นจะถูกกำหนดให้ เปิดวิธีโอเองโดยที่เราไม่ได้กดเริ่มเล่นแม้แต่นิดเดียว เพียงแค่เลื่อนลงมาเจอโพสที่เป็นวิธีโอก็จะ "เล่นวีดีโออัตโนมัติ" ทันที แน่นอนว่าบางครั้งเพื่อนอาจจะแชร์วิดีโอที่อาจจะไม่เหมาะสมเท่าไร ถ้าเล่นในที่สาธารณะ ก็คงไม่ดีแน่ วิธีตั้งค่า ปิด ไม่ให้วีดีโอ Facebook เล่นเอง Facebook ได้เปิดฟีเจอร์ล่าสุด...

Read more

Follow us

ADVERTISEMENT

โพสต์แนะนำ