News

อัพเดทข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับ ข่าวไอที ข่าวเทคโนโลยี บทความเรื่องราวทางคอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ต ซอต์พแวร์

มาแล้ว! แพ็กเกจเสริมที่คุ้มที่สุด! ในรอบปี แจกหนักๆ 50%!! แบบไม่อั้น!

ทรูมูฟ เอช เปย์หนัก แจกแหลก! กันอีกแล้วนะครับ โปรนี้เห็นปุ๊บ! คือซื้อปั๊บ!เลย คุ้มเกินคุ้มมากๆ แค่สมัครเน็ตทรู ซื้อแพ็กเกจเสริม โปรเน็ต 3G/4G แบบไม่เกิน 7 วัน ก็เตรียมรับเงินคืน 50%* แบบไม่อั้น ไม่จำกัดจำนวนครั้ง!* และจำนวนเงินที่คืน!*...

Read more

เช็กโปรเน็ตทรูลุ้นรับเงินคืนกับทรูมูฟ เอช (TrueMoney Wallet)

ชาวเน็ตทรูทุกท่านรีบเช็คโปรทรูกันให้ชัวร์ เพราะตอนนี้ทรูมูฟ เอช จัดโปรดีโปรแรงสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่ใช้บริการอินเทอร์เน็ตทรูทุกคนแล้วตั้งแต่วันนี้ กับยอดเงินคืนผ่าน TrueMoney Wallet สูงสุด 50% สำหรับทุกโปรเน็ตไปเลย เริ่มจากยอดเงินคืน 30% สำหรับลูกค้าโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตจากทรูมูฟ เอชในส่วนของโปรโมชั่นรายวัน โปรโมชั่นราย 48 ชั่วโมง โปรโมชั่นราย...

Read more

ขยายเวลาฟิน! แพ็กเน็ตทรูรายสัปดาห์รับเงินคืนถึง 50%

ข่าวดีสำหรับผู้ใช้ "TrueMove H" เพราะ TrueMoney Wallet และทรูมูฟ เอช ได้ขยายเวลาฟิน! สำหรับแพ็กเน็ตแบบรายสัปดาห์ โดยเติมแพ็กเน็ตเสริม 7 วันหรือรายสัปดาห์ รับเงินคืนในบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ท ทันที 50% แพ็กเน็ตทรูรายสัปดาห์รับเงินคืนถึง 50% TrueMoney Wallet...

Read more

Gmail รับเมล์ที่มีไฟล์แนบขนาด 50Mb ได้แล้วเพิ่มจากเดิม 25Mb

สำหรับคนที่ใช้งาน Gmail ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากตอนนี้ทาง Google ได้ประกาศให้สามารถรับไฟล์แนบขนาดสูงสุดที่ 50Mb แล้วครับ ซึ่งก็จะสะดวกขึ้นไปอีก โดยเพิ่มจากเดิมที่รับเมล์ที่มีไฟล์แนบได้เพียง 25MB เท่านั้น โดยการใช้งานของ Gmail ก่อนหน้าที่จะได้รับการปรับขนาดนั้น ผู้ใช้งาน Gmail ที่มีความต้องการส่งไฟล์ขนาดใหญ่ๆ ขนาดไฟล์มากกว่า 25Mb นั้น ต้องไปใช้งานบน...

Read more

อัพเดท Windows 10 Version 1511: November 2015

ล่าสุด Microsoft ได้ปล่อยให้อัพเดทครั้งใหญ่ใน Windows 10 โดย Windows 10 1511 Build 10586 November Update โดยจะเพิ่มประสิทธิภาพในทุกๆ ส่วนของแพลตฟอร์ม ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้ อัพเดท Windows 10 November 2015 Performace เพิ่มประสิทธิภาพในทุกๆ...

Read more

TRUE MOVE H แจกเน็ต 4G ให้ใช้ฟรี 5GB ใช้ได้ 30 วัน

เนื่องจากมีข่าวเล่าลือกันในกลุ่ม LINE ส่งต่อกันว่า TRUE MOVE H แจกเน็ตฟรี 5GB ด้วยความสงสัยว่ามันจริงเหรอที่จะแจกให้ใช้ฟรีตั้ง 5GB  TRUE MOVE H แจกเน็ตฟรี 5 GB ใช้ได้ 30 วัน ผมจึงลองหาข้อมูลจึงรู้ว่า เป็นความจริง...

Read more

Windows 10 Technical Preview มีผู้เข้าร่วมทดสอบแล้วกว่า 1 ล้านคน

หลังจากปล่อย Windows 10 ออกมาชิมลางแล้วสักพัก Microsoft ก็ออกมาเปิดเผยว่าในตอนนี้มีผู้เข้าร่วมทดสอบ Windows 10 ผ่านโครงการ Windows Insider แล้วกว่า 1 ล้านคน โดยผู้พัฒนาได้รับข้อเสนอแนะกว่า 200,000 อันสำหรับ Windows รุ่นทดลองนี้ อาทิเช่น เพิ่มตัวเลือกในการลบการค้นหาแบบใหม่ และปุ่ม...

Read more

Follow us

ADVERTISEMENT

โพสต์แนะนำ