ms.Publisher

เทคนิคการใช้โปรแกรม Microsoft Publisher 2010, 2013, 2016 | การตั้งค่าต่างๆ

วิธีอัพเดท Office 2019 หรือ Office 365 เวอร์ชั่นล่าสุด เพื่ออัพเดทการแก้ไขต่างๆ

สำหรับคนที่ใช้งาน Office 2016-2021 หรือ Office 365 ก็จะได้รับการอัพเดทแบบอัตโนมัติอยู่แล้ว แต่สำหรับคนที่ต้องการวิธี อัพเดท Office เช่น Word, Excel, Outlook เป็นต้น ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด ด้วยตัวเองแบบให้ตรวจสอบการอัพเดททันทีโดยไม่ต้องให้โปแกรม Office อัพเดทเอง อัพเดท Office 2016-2021...

Read more

ทำโบชัวร์หรือแผ่นพับด้วย Microsoft Publisher

บทความนี้มีตัวช่วยในการทำ โบชัวร์, ใบปลิว หรือแผ่นพับ ซึ่งจะมี template ให้เลือกหลายแบบโดยจะช่วยให้ออกแบบโบรชัวร์ แผ่นพับ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดยสามารถจัดปรับแต่งส่วนประกอบของแผ่นพับเช่น ข้อความ รูปภาพ ด้วยเครื่องมือที่คุ้นเคยที่นิยมใช้งานกันอย่าง ms word โดยที่ Microsoft Publisher 2010 / 2013 /...

Read more

วิธีสั่งปริ้นหรือพิมพ์นามบัตรด้วย MS Publisher ให้มีจุดมาร์คตัดกระดาษ

บทความนี้จะเป็นขั้นตอนของการสั่งปริ้นนามบัตรหรือการพิมพ์นามบัตรออกมาด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นขั้นตอนหลังจากที่ได้ออกแบบนามบัตรใน Publisher แล้วครับ โดยการปริ้นนามบัตรนี้จะมาแนะนำการตั้งค่าเพื่อให้ผู้ใช้นนั้นสามารถตัดนามบัตรให้สวยงาม ตัดขอบได้ตรงกับเส้นแบ่งของนามบัตรแต่ละใบให้พอดีกันเปรียบเสมือนกับเราสั่งพิมพ์นามบัตรจากร้านกันเลยทีเดียว ถ้าเห็นข้อมูลแบบนี้แล้วก็คงจะคิดเลยว่าน่าจะประหยัดตังค่าพิมพ์นามบัตรไปได้อีกหลายบาทเลย อิอิ วิธีปริ้นนามบัตรใน Microsoft Publisher ส่วนกระดาษที่ส่วนใหญ่จะนำมาใช้ทำนามบัตรมักจะใช้กระดาษหนา180 แกรม - 200 แกรม ทั้งนี้ก็ต้องดูเครื่องปริ้นของเราด้วยครับ ว่าใส่กระดาษหนาๆ แล้วจะมีปัญหาเรื่องการดูดกระดาษหรือป่าว หลังจากที่เราได้ทำนามบัตรด้วย Microsoft Publisher...

Read more

วิธีออกแบบนามบัตรใน Microsoft Publisher ด้วยตัวเองง่ายๆ

บทความนี้จะมาแนะนำเครื่องมือช่วย ออกแบบนามบัตร เป็นโปรแกรมของ Microsoft ที่หลายๆคนอาจจะยังไม่คุ้นเคยเท่าไร ซึ่งคือ Microsoft Publisher ที่ทำมาเพื่อออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์โดยตรงแต่ยังไม่ค่อยเป็นที่นิยมเท่าไร เคยมีลูกค้าสอบถามเรื่องทำนามบัตรด้วย word จึงได้แนะนำให้ลูกค้าใช้ Microsoft Publisher เชื่อไหมว่าลูกค้าคนที่ผมแนะนำยังไม่ทราบด้วยซ้ำว่ามีโปรแกรมนี้ติดตั้งในเครื่อง ช่างน่าน้อยใจแทน Microsoft Publisher ซะจริงๆ ออกแบบนามบัตรด้วย Microsoft Publisher...

Read more

Follow us

ADVERTISEMENT

โพสต์แนะนำ